Friday, May 19, 2017

Nhà máy sản xuất găng tay áp dụng xây nhà xưởng đẹp Showa Gloves tại Biên Hòa

Tên dự án: Nhà máy sản xuất găng tay áp dụng xây nhà xưởng đẹp Showa Gloves tại Biên Hòa

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Showa Gloves Việt Nam

Diện tích: 160.000 m²

Địa điểm: Biên Hòa

xây nhà xưởng đẹp

Thông tin chủ đầu tư


Showa bắt nguồn là một công ty Nhật Bản chuyên về sản phẩm bảo vệ tay. Sau nhiều năm hoạt động, Showa đã chiếm được một vị trí nhất định trong thị trường nội địa lẫn quốc tế. Là một chi nhánh của công ty số 1 về sản xuất gang tay, Showa Việt Nam cũng tham gia sản xuất găng tay dùng lao động và hộ gia đình. Nhấn mạnh về độ bền, chất lượng và sáng tạo, Showa Việt Nam đặt nỗ lực vào từng sản phẩm. Vì thế, để sản xuất sản phẩm đạt đến mong đợi của khách hàng, Showa Việt Nam trang bị cơ sở vật chất với công nghệ Nhật Bản, hệ thống quản lí chất lượng, môi trường chặt chẽ. Năm 2009, Showa Việt Nam đã được chứng nhận ISO 9001: 2008.

nhà tiền chế đẹp

Là một công trình có diện tích rất lớn nên giải pháp xây dựng được lựa chọn là xây nhà xưởng đẹp. Đây là một giải pháp xây dựng nhà tiền chế đẹp hiện đại với các ưu điểm như: vượt nhịp lớn, kết cấu ổn định, trọng lượng kết cấu nhẹ, thời gian xây dựng nhanh chóng,…

xây dựng nhà xưởng giá rẻ

Với những ưu điểm vượt trội, nó cho phép xây dựng các công trình có diện tích lớn. Vẫn đảm bảo sự chắc chắn – ổn định của kết cấu và vẫn tối ưu diện tích sử dụng. Một giải pháp xây dựng nhà xưởng giá rẻ hiện đại được ứng dụng trên rất nhiều các công trình xây dựng công nghiệp.

Thông tin liên hệ


Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Nhà Xưởng Đẹp Thế Giới Xây Dựng


Địa chỉ: 74 đường 30 tháng 4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 6280 6789

Email: lienhe@thegioixaydung.com
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *